Skip to main content

Blog entry by Davis Poindexter

caka-salt-lake-girls-mirror-red-thumbnail.jpgSau sự có mặt của nhân vật Clu, lần này người chơi game "Free Fire" có thể có thêm một nhân vật mới, đó là một ngưi chơi bóng đá tên là Luqueta. Sau khi 3VOLNING được cập nhật, Luqueta có thể có sẵn trong cửa hàng. Trước đó, có không ít tin đồn thổi nhận định rằng Garena có thể ra mắt game thủ bóng đá dưới cái tên Lucas. Tuy nhiên, trải qua nhiều bản cập nhật OB21 và OB22, mọi thông báo về nhân vật này đã mất hút. Đã có những lúc nhân vật này không bao giờ xuất hiện nữa. Free Fire đã "đổi tên" cho nhân vật này chưa?

Thông tin chi tiết về sự kiện, game thủ sẽ xem thêm tại: https://tet.Ff.Garena.Vn/trang-chu

Để tạo cảm xúc thực chiến và thân cận nhất với Lan Ngọc, bản thân cô có thể nhập cuộc lồng tiếng cho Mina Chị Đại Lắm Chiêu. Những điểm nổi bật nhá rất dị của sao hạng A cùng những câu nói được giới trẻ ưa thích nhất khiến bất kể người chơi nào cũng thích thú hơn khi cầm trên tay "tướng Mina".

Trong một đoạn clip quảng cáo vừa mới qua, gamer đã được tận mắt chứng kiến ​​cảnh Ronaldo liên đới vào tay người nạp thẻ Free Fire và "phát điên" khi thua liên tục. Kết thúc phần căn chỉnh, Ronaldo nhấc máy và gọi cho Garena, để lại một điểm bí mật đầy bí hiểm từ đó gây tò mò cho người chơi game Việt Nam cũng như người nạp thẻ Free Fire trên toàn quả đât.

Mới đây, Alok chỉ cung cấp cho game thủ thông tin về 199 viên kim cương, điều ấy đã gây náo loạn cộng đồng. Hiện tại trên forums napthe vn có khá nhiều bài viết với tương đối nhiều chủ ý ​​đối lập. Nhiều chủ ý ​​nhận định rằng việc bán Alok giảm giá như vậy là không công minh với những người đã có lần bỏ tiền ra mua nên giờ xin nghỉ hoặc NPH trả lại tiền. Ngược lại, có nhiều chủ kiến ​​nhận định rằng điều này là trọn vẹn thông thường, vì dòng sản phẩm đã kinh doanh hóa được một thời hạn nên mới có khuyễn mãi thêm về giá.

Theo nhiều thông báo chuyển động hiên chạy dài trước đó, Lucas nhiều năng lực chuyên môn sẽ ra mắt một vai diễn mới trong "Free Fire", lấy cảm hứng từ người chơi bóng đá Brazil Lucas Silva Borges (Lucas Silva Borges). Sau DJ Alok và Jota, nhân vật mới "Lucas" có lẽ biến thành nhân vật thực chất thứ ba trong trò chơi điện tử. Giống như mọi nhân vật, Lucas cũng đều có những năng lực chuyên môn đặc biệt quan trọng.